Bài này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách tạo một tài khoản DoubleClick for Publishers (hay còn gọi là DFP) vì thế bạn có thể bắt đầu sử dụng nền tảng phân phối quảng cáo hàng đầu của Google. Chúng tôi sẽ tạo ra các tình huống và giải quyết chúng nhằm hướng dẫn cho cả những người mới bắt đầu và những người ở trình độ trung cấp về DFP. Chúng tôi cố gắng hướng dẫn cách khai thác sức mạnh của DFP để tối ưu hóa quảng cáo trên site của bạn.
Chúng tôi có rất nhiều tình huống ví dụ và các bài thực hành từng bước giúp bạn hiểu sâu hơn về DFP. Trong bài học đầu tiên, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tạo tài khoản DFP và từng bước làm chủ DFP.
How to Acquire a DFP Account (Làm thế nào để có được tài khoản DFP)
Để có tài khoản DFP cũng đơn giản, chỉ cần là bạn có tài khoản Google Adsense, đăng nhập vào Adsense, mở 1 tab khác đi đến trang chủ của DFP (www.google.com/dfp). Trước khi làm tiếp, bạn phải xác nhận tài khoản, chọn ngôn ngữ, quốc gia, múi giờ và đơn vị tiền tệ
Sau đó, ta cần chấp nhận các điều khoản và thiết lập địa phương
Khi đã chọn các thiết lập trên, thì ta không thể thay đổi chúng, do đó cần phải cẩn trọng. Một số thiết lập khác như, nhận thông báo định kỳ, có thể thay đổi được
Bây giờ bạn đã thiết lập tài khoản, bạn có thể tạo các ad units, orders và line items.
Comments
Post a Comment