Bài viết này tập trung vào cách tận dụng sức mạnh của DFP để giúp ta tạo các dự báo hoặc dự đoán giá trị trả về mà bạn sẽ cần trong tương lai nhất định. Nó đặc biệt hữu ích để bạn không vượt quá giới hạn với các nhà quảng cáo khi bán các inventory quảng cáo.
Các bước thực hiện
Login DFP, chọn thẻ Delivery, chọn All Order
Kéo xuống chọn Order
Sau khi chọn order chọn line item
Bây giờ kéo xuống gần cuối trang, ta sẽ thấy được dự đoán cho trang đó
Ở phần dự báo, ta sẽ thấy số lượng ước tính của inventory trong 7 ngày, nó bao gồm 3 con số:
- Total Queries: trình bày tổng các ad unit có sẵn yêu cầu cho line item trong vòng 7 ngày
- Filled Queries: giải thích số lần DFP dự đoán ad sẽ được phân phối cho đơn hàng này.
- Revenue: cho ta biết tổng doanh thu ước tính cho line item
Sau khi bạn hoàn thành các thay đổi trong Ad Exchange line items, chọn update forecast ở bên dưới. Các chỉ số sẽ được update và xuất hiện khi ta refresh lại trang đó. Bây giờ ta đã chuẩn bị mọi thứ để dự báo tỉ lệ cho các line items
Comments
Post a Comment