Việc xác định số lượng quảng cáo phục vụ người xem trong một khoảng thời gian là khó khăn đối với nhà quảng cáo. Khi các quảng cáo không thể hiện đủ, người dùng sẽ không phản ánh. Hiển thị quảng cáo nhiều lần thì người dùng sẽ cảm thấy khó chịu vì bị buộc phải xem cùng 1 quảng cáo.
May mắn thay, DFP cho phép chúng ta thiết lập tần suất giới hạn trong line items vì thế các nhà quảng cáo có thể điều khiển khoảng thời gian hiển thị quảng cáo. Thông qua cơ chế lập tần suất giới hạn, ta có thể thiết lập giới hạn số lần xuất hiện mà khách hàng, người dùng sẽ thấy một line item cụ thể trên website.
Giới hạn tần suất hoạt động nhờ sử dụng cú click chuột vào các cookie, DFP đặt các cookie trên site, nhận dạng có bao nhiêu người dùng tương tác với quảng cáo và các vị trí quảng cáo. Tất nhiên, bạn điều chỉnh số lượng lớn nhất lượt xem hoặc số lần hiển thị cho mỗi người dùng và khi tần suất giới hạn trong DFP line item
Các bước để thực hiện 2 mức giới hạn tần suất:
B1: Chọn Delivery, chọn order có chứa line time mà ta muốn edit
B2: Chọn line item mà ta muốn edit, sau đó chọn Setting
B3: Chỗ Adjust delivery, chọn "Set a per user frequency cap" trong mục Frequency
B4: Thiết lập frequency, ví dụ 1 lần xuất hiện trên 1 giờ hoặc 3 lần xuất hiện trong 1 ngày.
B5: Sau khi thiết lập xong, chọn Save
(Nguồn:https://www.youtube.com/watch?v=ssNtq8Qhylc)
Comments
Post a Comment