Targeting line items sẽ cho phép ta điều khiển nơi mà quảng cáo sẽ đặt và ai sẽ thấy được chúng. Nó sẽ lọc lại những người dùng dựa trên những thiết lập đã tạo chẳng hạn như địa lý (geography), tuổi và thậm chí là hệ điều hành (OS) mà họ sử dụng để truy cập site. Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng các bước thiết lập thì không khó lắm.
Các bước thực hiện
B1: Đăng nhập DFP
B2: Chọn thẻ Delivery
B3: Ở menu bên trái, chọn Line item
B4: Click My line items hoặc All line item
B5: Chọn line item mà bạn muốn điều chỉnh
B6: kéo chuột đến phần cuối của trang bạn sẽ thấy Add targeting
Inventory sẽ liệt kê các Ad units và Placement bạn muốn nhắm mục tiêu cho các line item riêng. Bạn có thể nhắm mục tiêu line item không quảng cáo cụ thể hoặc cho tất cả các line item thông qua network. Mặc định, các line item được thiết lập là 'run-of-network', nó hữu ích cho quảng cáo cùng 1 công ty và cấp phát động các line items.
B7: Bây giờ chọn tiêu chí, chẳng hạn như Key-value, Geography, Devices và Connection
B8: Chọn các giá trị nhắm mục tiêu ở hộp bên trái và thêm chúng vào line item
B9: Lặp lại các bước trên để chọn tiêu chí nhắm mục tiêu bổ sung
B10: Chọn Save
Comments
Post a Comment